Leita ķ fréttum mbl.is

Hvaša fólk ķ fyrirrśmi?

 Hvaša fólk ķ fyrirrśmi? Ég hef aš undanförnu žurft aš dvelja nokkuš į Reykjavķkursvęšinu. Ķ nokkra daga hef ég ekiš fram hjį grķšarstórri auglżsingu frį Framsóknarflokknum. Auglżsingin sżnir fjóra glęsilega Framsóknarmenn śr Reykjavķk og į henni er žetta kjörorš:  “Fólk ķ Fyrirrśmi.”

Ég  fór ķ framhaldi af žessari glęsilegu auglżsingu aš velta fyrir mér hvaša fólk žaš vęri sem Framsóknarflokkurinn vildi hafa ķ svona miklu fyrirrśmi.

·                          Eru žaš öryrkjar og aldrašir sem Framsóknarflokkurinn hefur veriš duglegur aš skerša kjörin hjį undanfarin įr? ( Tryggingarįšuneytiš er ķ höndum Framsóknarflokksins)

·                          Eru žaš sjśklingarnir sem žurfa aš greiša sķfellt hękkandi sjśkražjónustu, komugjöld o.s.frv.? (Heilbrigšisrįšuneytiš er ķ höndum Framsóknarflokksins

·                          Eru žaš verkamennirnir viš Kįrahnjśka sem margir hverjir lifa viš ašstęšur sem ekki eru mönnum sęmandi? ( Išnašarrįšuneytiš er ķ höndum Framsóknarflokksins og reyndar félagsmįlarįšuneytiš lķka.)

·                          Eru žaš kannski žeir sem eiga vegna żmissa ašstęšna rétt į bótum śr almannatryggingakerfinu, bótum sem  minnka sķfellt aš veršgildi og eru žess utan skattlagšar? ( Tryggingarįšuneytiš er ķ höndum Framsóknarflokksins).

 

Žegar ég hafši skošaš mįliš og nokkur önnur sem unnt vęri aš nefna komst ég aš raun um aš ekki gęti veriš įtt viš žetta fólk, ž.e. öryrkjana, hina öldrušu, sjśklingana, verkamennina og žį sem rétt eiga į bótum śr almannatryggingakerfinu. Žaš fólk er greinilega ekki ķ fyrirrśmi. En hverja skyldi žį įtt viš? Skyldi kannski vera įtt viš hina 4 glęsilegu Framsóknarmenn sem prżša auglżsinguna sem ég gerši aš umtalsefni hér ķ upphafi. 

Ragnar Óskarsson


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Ęvar Rafn Kjartansson

Fólk ķ fyrirrśmi?

 Framsókn śtjaskaši slagoršinu Fólk ķ fyrirrśmi fyrir nokkrum įrum sķšan. Ég er loksins bśinn aš fatta hvaša fólk žetta var. Allir Framsóknarmenn!

Allavega ekki žetta fólk sem ég rakst į ķ upptalningu Bryndķsar Ķsoldar (http://bryndisisfold.blog.is/blog/bryndisisfold/)

Ęvar Rafn Kjartansson, 2.5.2007 kl. 23:49

2 Smįmynd: Ęvar Rafn Kjartansson

Gott aš vita aš žś standir enn ķ barįttunni, enda eini kennarinn ķ Eyjum sem ég var žokkalega til frišs hjį hehe.

Ęvar Rafn Kjartansson, 2.5.2007 kl. 23:51

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Ragnar Óskarsson
Ragnar Óskarsson
Framhaldsskólkennari
Mars 2024
S M Ž M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband